ads slot

Latest Posts:

Các kiểu bàn phím cho iPad đẹp nhất

Máy tính bảng nhìn chung, cũng như sản phẩm iPad nói riêng ngày nay đang thành xu thế của những khách hàng dùng công nghệ. Chiếc máy tính bảng ngày nay được xem như là 1 chiếc máy tính dùng để làm việc, chơi game cũng như phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Điểm mạnh tuyệt vời là sản phẩm rất dễ dàng mang theo, nhỏ gọn cũng như vô cùng dễ dùng. Chỉ cần thêm bàn phím và chuột là bạn đã có thể sử dụng một cách dễ dàng rồi. Những loại bàn phím dùng cho iPad hiệu quả nhất sẽ được giới thiệu với các bạn ngay sau đây.
Clamcase Pro
Đây là loại bàn phím có kích thước không quá nhỏ, tức là ưu điểm của nó không phải là kích cỡ. Thế nhưng, sản phẩm này có thể biến chiếc iPad của bạn thành một sản phẩm không khác gì chiếc laptop MacBook Air.
Bàn phím
Khi nhìn chiếc máy, bạn sẽ cảm nhận được giống như mình đang xài máy tính thực sự. Đồng thời, được tạo riêng cho dòng iPad nên bàn phím này thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho những tín đồ Apple.
Một tính năng hấp dẫn khác là nó có thể xoay tròn và chúng ta có thể dùng nó như một chân đế để dựng iPad đứng thẳng khi xem phim. Clamcase Pro cũng có thời lượng pin được cải thiện nhiều với thời gian chờ lên đến 6 tháng (với vài tiếng đánh máy mỗi ngày). Thậm chí công ty cho biết người dùng có thể đánh máy liên tục trong vòng 120 tiếng liên tục trước khi phải sạc lại.
Logitech Ultrathin Keyboard Folio
Đây là loại bàn phím dùng cho iPad Air, được làm từ cao su tổng hợp với một lớp vỏ ngoài bao bọc cho cả bàn phím lẫn iPad và dùng chất liệu thấm nước. Ngoài ra, hãng Logitech cũng tiết lộ rằng đây là bàn phím  mỏng và nhẹ nhất hiện nay, cơ chế khóa SecureLock đặc biệt giúp iPad mini không bị rơi khi dùng với phụ kiện này.
Anker TC930 Ultra-Thin Keyboard Cover
Loại sản phẩm này được đánh giá cao không phải vì chất lượng mà nhờ giá cả. Anker TC930 dùng nhựa ở phần phía trên và nhôm xám ở bên dưới. Bàn phím mỏng ngang Ultrathin của Logitech và cũng dùng cơ chế kết nối với iPad bằng nam châm. Tuy nhiên, bàn phím này không được đánh giá cao như Logitech hay Belkin vì độ nhạy bàn phím không nhiều. Thế nhưng, nếu bạn có ngân sách hạn chế thì đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.
Bàn phím Ipad
Belkin Ultimate Keyboard Case
Belkin cũng là một tên tuổi có chỗ đứng trong ngành công nghệ, và được xem là thương hiệu đối thủ nặng ký của Logitech. Bàn phím của thương hiệu dày chưa đến 4mm. Bàn phím Qode Thin Type của hãng chính là đối thủ ngang ngửa với Ultrathin. Qode Thin Type nổi bật với thiết kế gần như toàn bằng kim loại rất chắc chắn, tự kết nối với iPad Air khi tablet này được gắn vào phần rãnh trên case. Thêm vào đó nó cũng có thể tự động kết nối qua Bluetooth thay vì yêu cầu người sử dụng phải ấn nút tắt/bật.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment