ads slot

Latest Posts:

Tuyệt tác bàn phím Apple khiến bạn muốn mua ngay

Các mặt hàng của hãng Apple luôn là niềm mơ ước và mong ước của nhiều người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Trong đó có nhiều sản phẩm thông dụng như điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Hơn thế nữa, các phụ kiện đi kèm của hãng cũng được rất nhiều người yêu thích, ví dụ như bàn phím, chuột, tai nghe, loa,... Ở đó, tiêu biểu là bàn phím không dây cực nhỏ gọn, với thiết kế tinh tế và tuyệt đẹp. Kiệt tác bàn phím Apple khiến bạn mong muốn mua tức thì có gì hay, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Bề ngoài của bàn phím Apple
Bàn phím Apple có rất nhiều dòng khác nhau, với mức giá khác nhau tùy vào loại. Thế nhưng, trong đó nổi bật nhất là Bàn phím không dây Apple Wireless Keyboard MC184LL/B. Đây là bàn phím đời mới nhất cũng như đẹp nhất cho đến hiện nay. Với tông màu trắng chủ đạo, bàn phím Apple trông thật nổi bật nhưng không chói lóa, rất thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, phù hợp với màu trắng tiêu biểu của màn hình Apple Cinema.
Bàn phím Apple
Được thiết kế với đầu cao hơn một chút, nhằm đem lại cảm giác dễ bấm cho người dùng. Thế nhưng lại vô cùng tinh tế với hình tròn ở chỗ nâng, giúp bàn phím không bị thô. Bàn phím có màu trắng, được thiết kế phân bố đều với khoảng cách hợp lý, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.
Bàn phím Apple kết nối như thế nào?
Bàn phím không dây Apple Wireless Keyboard MC184LL/B có khả năng kết nối với thiết bị máy tính MAC của bạn qua công nghệ Bluetooth mới nhất, mang tới khả năng trải nghiệm tuyệt vời, với khả năng kết nối không dây. Do đó, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng có dây rườm ra, khó chịu khi di chuyển. Đồng thời, tình huống mất đầu cắm receiver cũng không còn xảy ra nữa.
Do đó, bạn không phải lo thu dây hoặc rút đầu cắm usb khi hoàn thành việc. Thêm vào đó, tốc độ đánh máy của bạn cũng nhanh hơn. Điều này cũng giúp cho người dùng có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn, hoàn thành công việc của mình dễ dàng hơn.
Bàn phím siêu đẹp
Bàn phím còn khả năng tương thích cao, chính vì thế mà bạn có thể kết nối với khá nhiều dòng MAC chạy hệ điều hành Mac OS X v10.6.8 trở về sau chứ không riêng chỉ kết nối với iMAC.
Thiết kế của bàn phím Apple
Cấu hình thông minh khiến bàn phím Wireless Keyboard MC184LL/B chạy với chỉ 2 quả pin AA, thay vì 3 quả so với các loại sản phẩm trước. Hệ thống quản lý điện năng thông minh sẽ trợ giúp kéo dài thời lượng pin và cho thời gian sử dụng lâu hơn. Tiêu biểu hơn, khi bạn không sử dụng bàn phím sẽ tự tắt nguồn và khi bạn bắt đầu những thao tác gõ, bàn phím sẽ tự động mở lại như bình thường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment